Ra đời từ đầu những năm 1998, với hơn 20 năm kinh nghiệm và là đơn vị dẫn đầu thị trường trong ngành Nhôm kiến trúc và Kim loại tấm đa hình. Hiện nay Austrong Group đã trở thành thương hiệu nhà Sản xuất và Cung cấp các giải pháp kiến trúc từ kim loại tấm, lớn nhất tại Việt Nam.
Các nhóm sản phẩm của chúng tôi bao gồm: Trần nhôm, Lam chắn nắng, Tấm ốp mặt dựng, và các sản phẩm kiến trúc từ Kim loại tấm đa hình.
Austrong Group tự hào đã đóng góp vào hàng nghìn dự án xây dựng lớn nhỏ tại khắp Việt Nam và các nước trong khu vực Asian.
TẦM NHÌN
Vươn lên vị thế nhà sản xuất và cung ứng những sản phẩm – giải pháp trong ngành trần nhôm, lam chắn nắng, số 1 Việt Nam, định vị thương hiệu là một doanh nghiệp mạnh, uy tín trong & ngoài nước, phụng sự xã hội vì một cộng đồng thịnh vượng.
SỨ MỆNH
> Cung ứng những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn nhân lực chuyên nghiệp, nguyên liệu ổn định.
> Kiến tạo không gian sống sang trọng, tinh tế, hiện đại nhờ giải pháp đồng bộ, tối ưu, chú trọng việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm công nghệ xanh.
> Phụng sự và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của xã hội, cộng đồng, phát triển những sản phẩm thân thiện với môi trường, hài hòa lợi ích các bên.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Với khát vọng, nỗ lực và kiên trì theo đuổi việc đảm bảo và hoàn thiện chất lượng bằng nguồn lực tối đa, hành trình đó luôn yêu cầu mỗi thành viên trong tổ chức phải tận tâm – tận lực – chuyên nghiệp, phát tỏa những tinh hoa, cùng nhau để phát triển, chia sẻ – hợp tác – thành đạt trên con đường xây đắp thịnh vượng. Triết lý đó được mô tả ngắn gọn qua câu tuyên ngôn giá trị cốt lõi: “Cộng Hưởng Thịnh Vượng”.
> Triết lý nguồn nhân lực:
Công ty là mái nhà chung, nơi quy tụ đội ngũ nhân sự có Tầm – Tâm – Tín. Sức mạnh của Công ty CP Sao Việt Nam đến từ nỗ lực của một tập thể có đầy đủ tri thức, phẩm chất và tràn đầy niềm sống.
> Công nghệ và giải pháp:
Với kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều năm trong ngành, sự hợp sức từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sơn trên gỗ, sơn trên kim loại, các sản phẩm đều là sự kết tinh của công nghệ, quy trình sản xuất hiện đại & hội nhập.
> Văn hóa doanh nghiệp:
Thương hiệu được xây dựng bằng Uy tín – Niềm tin – Chất lượng. Văn hóa của Sao Việt Nam thể hiện đa dạng qua nhiều hình thức nhưng cô đọng bởi 3T: Tâm Thành – Trí Tuệ – Tương trợ.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Với khát vọng, nỗ lực và kiên trì theo đuổi việc đảm bảo và hoàn thiện chất lượng bằng nguồn lực tối đa, hành trình đó luôn yêu cầu mỗi thành viên trong tổ chức phải tận tâm – tận lực – chuyên nghiệp, phát tỏa những tinh hoa, cùng nhau để phát triển, chia sẻ – hợp tác – thành đạt trên con đường xây đắp thịnh vượng. Triết lý đó được mô tả ngắn gọn qua câu tuyên ngôn giá trị cốt lõi: “Cộng Hưởng Thịnh Vượng”.
> Triết lý nguồn nhân lực:
Công ty là mái nhà chung, nơi quy tụ đội ngũ nhân sự có Tầm– Tâm – Tín. Sức mạnh của Công ty CP Austrong Group đến từ nỗ lực của một tập thể có đầy đủ tri thức, phẩm chất và tràn đầy niềm sống.
> Công nghệ và giải pháp:
Với kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều năm trong ngành, sự hợp sức từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sơn trên gỗ, sơn trên kim loại, các sản phẩm đều là sự kết tinh của công nghệ, quy trình sản xuất hiện đại & hội nhập.
> Văn hóa doanh nghiệp:
Thương hiệu được xây dựng bằng Uy tín – Niềm tin – Chất lượng. Văn hóa của Austrong Group thể hiện đa dạng qua nhiều hình thức nhưng cô đọng bởi 3T: Tâm Thành – Trí Tuệ – Tương trợ.
Bằng niềm đam mê, khát vọng và nỗ lực không ngừng, doanh nghiệp tự hào đã và đang tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm, góp sức kiến tạo cuộc sống với những công trình tươi đẹp, đẳng cấp cho mỗi gia đình, doanh nghiệp và xã hội.
Bằng niềm đam mê, khát vọng và nỗ lực không ngừng, doanh nghiệp tự hào đã và đang tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm, góp sức kiến tạo cuộc sống với những công trình tươi đẹp, đẳng cấp cho mỗi gia đình, doanh nghiệp và xã hội.